Xưa nay, các loại nấm vẫn luôn được ca ngợi là loại thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe. Bởi vì nó hỗ trợ giảm cholesterol xấu và giúp mạch máu lưu thông tốt hơn. Nấm vẫn luôn là những thực phẩm được đa số người lựa chọn làm món ăn chính cho thực đơn giảm cân của mình. Hãy cùng Nấm Hoa Sen tìm hiểu các loại nấm giúp giảm cân cực đỉnh nhé !

Giảm cân cực đỉnh cùng các loại nấm quen thuộc sau:

1. Nấm rơm

Thành phần của nấm rơm chứa 90% là nước và khoáng chất. Loại nấm này được coi là thực phẩm vàng giúp cho công cuộc giảm cân của bạn trở nên hiệu quả.

Giảm cân cực đỉnh với các loại nấm quen mặt

Với những ai mắc chứng rối loạn lipid máu, tiểu đường, cao huyết áp, ung thư, xơ vữa động mạch hay các bệnh về tim mạch. Nấm rơm là 1 thực phẩm lý tưởng để hỗ trợ giúp duy trì sức khoẻ cơ thể. Bạn có thể dùng nấm rơm với các món canh hoặc xào kết hợp với các loại củ quả khác. Đặc biệt, nấm rơm là loại nấm phổ biến vì thể rất dễ dàng tìm thấy, đồng thời chúng có vị rất dễ ăn. Bạn có thể tìm mua nấm rơm ở chợ, cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị.

2. Nấm bào ngư

Nấm bào ngư hay còn có một tên gọi khác là nấm sò. Loại nấm này chứa các chất tốt cho sức khỏe như như glucid, protid, vitamin B3, PP, B5 và kẽm, đồng, sắt. Nấm bào ngư hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, tim mạch và rối loạn tiêu hóa.

Giảm cân cực đỉnh với các loại nấm quen mặt

Nấm bào ngư không chỉ vô cùng có lợi cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Đây là thực phẩm phù hợp với các món xào với trứng hay gỏi chua ngọt.

3. Nấm hương các loại nấm

Nấm hương là 1 trong những loại nấm vô cùng dễ tìm. Chúng chứa nhiều chất đạm, khoáng chất cùng với vitamin C, B, D, canxi, sắt, nhôm, magie, các loại enzyme và axit amin cần thiết cho cơ thể. Trong 100 gram của nấm hương có chứa tới 12 – 14 gram protein, cao hơn so với các loại rau khác.

Giảm cân cực đỉnh với các loại nấm quen mặt

Nấm hương có tác dụng tốt với cơ thể, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm cholesterol trong máu, ức chế tế bào ung thư, giảm cân và ngừa bệnh sỏi mật,…

4. Nấm linh chi 

Nấm linh chi cũng không phải thực phẩm quá hiếm để tìm kiếm. Nấm linh chi có tác dụng giúp kích thích hệ thống tiêu hóa. Từ đó, cơ thể sẽ giảm lượng chất béo và mỡ thừa trong cơ thể được đốt cháy tối đa.

Giảm cân cực đỉnh với các loại nấm quen mặt

Tác dụng của nấm còn có thể hỗ trợ tăng cường trao đổi chất. Nấm linh chi là 1 trong những chìa khóa vàng giúp cơ thể trở nên thon gọn an toàn. Đồng thời cung cấp vitamin cùng các khoáng chất cho cơ thể.

5. Nấm mỡ

Ở nấm mỡ, loại nấm này hỗ trợ giảm cholesterol và lượng đường có trong máu. Hơn thế nữa, nấm mỡ còn giúp ngăn ngừa ung thư và cải thiện chức năng gan. Những người đang viêm gan, tăng cholesterol, giảm bạch cầu, cao huyết áp đều có thể chọn nấm mỡ cho bữa ăn. Hãy bổ sung nấm mỡ vào thực đơn mỗi ngày của gia đình bạn vì chúng vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Giảm cân cực đỉnh với các loại nấm quen mặt

6. Nấm kim châm

Loại nấm này có nhiều tên gọi khác như câu khuẩn, phác cô, kim cô,… Chúng rất dễ ăn và chế biến cho các món chay lẫn món mặn. Theo đại học Y khoa Yokohama Nhật Bản, thành phần chính đốt cháy chất béo có trong loại nấm này là “chitosan”. Chúng có thể phân hủy chất béo nội tạng và 2 là chất xơ thực phẩm để thúc đẩy quá trình đại tiện diễn ra suôn sẻ. 

Nấm kim châm hỗ trợ giảm mỡ vùng bụng, phân hủy các chất béo và kiểm soát được lượng đường trong máu.

Những loại nấm này vừa dễ dùng, dễ tìm mua này là những thực phẩm vàng mà bất cứ ai cũng nên thử. Không chỉ giúp cho công cuộc giảm cân thành công mà còn mang lại một bữa ăn ngon và có lợi cho sức khỏe.

—————-

DINH DƯỠNG TỪ NẤM, AN LÀNH TỪ TÂMNấm Mỡ Hoa Sen mang đến cho khách hàng sản phẩm nấm tươi ngon chất lượng, đầy đủ SẮC – HƯƠNG – VỊDINH DƯỠNG cho bữa cơm gia đình Việt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua lẻ, mua sỉ hay làm đại lý phân phối sản phẩm nấm mỡ của Công ty TNHH Trồng Nấm Hoa Sen, vui lòng liên hệ qua Hotline 03383.88.888 hoặc email marketing@namhoasen.com.vn để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Follow NammoHoaSen on Facebook