Mua nấm mỡ ở đâu để đảm bảo chất lượng? Tham khảo ngay địa chỉ nhà cung cấp nấm mỡ uy tín và tìm hiểu mẹo chọn mua nấm mỡ tươi ngon, chất lượng.

1. Nấm mỡ – loại nấm được yêu thích với nhiều thành phần dinh dưỡng

Nấm mỡ được biết đến là một trong những loại nấm dinh dưỡng và phổ biến, có mặt ở hơn 70 uốc gia trên toàn thế giới. Nấm mỡ giàu chất xơ, rất ít calo (28 Kcl) và chất béo (0,5 g). Nấm có mùi ngọt nhẹ, giúp điều hòa thân nhiệt, rất tốt cho người mệt mỏi, ốm yếu. Sau đây là một số tác dụng của nấm:

  • Phòng chống tụ cầu vàng, phòng chống thương hàn và vi khuẩn coli gây hại cho cơ thể.
  • Chiết xuất PS-K chứa trong nấm rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư da và ung thư vú.
  • Ăn nấm giúp cơ thể giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các loại bệnh tiểu đường và cải thiện chức năng của tim và mạch máu.

2. Những nguyên tắc cần nhớ khi mua nấm mỡ

nấm mỡ hoa sen

  • Chỉ mua sản phẩm ở những đơn vị nuôi trồng và phân phối uy tín, đáng tin cậy
  • Chọn nấm mỡ đóng gói cần đảm bảo đầy đủ thông tin sản phẩm. Bao gồm xuất xứ (tên, địa chỉ, số điện thoại,…), thành phần, công dụng, cách sử dụng, điều kiện, hạn sử dụng,…
  • Với những sản phẩm “3 không” – không nhãn mác, không địa chỉ và không hạn sử dụng thì nên bỏ qua. Bởi chúng tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng sản phẩm.
  • Không bao giờ chọn nấm bị ẩm, mốc hoặc có mùi lạ. Vì rất có thể đã để quá lâu hoặc sơ chế không đạt chất lượng. Nấm chất lượng sẽ có màu trắng hoặc nâu tự nhiên, thân nấm to vừa phải và không có dấu hiệu bị hư. 

Nấm mỡ Hoa Sen là thương hiệu thực phẩm sạch, được trồng trên tiêu chuẩn Organic. Áp dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại của Canada mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm sạch, an toàn. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm nấm mỡ TẠI ĐÂY nhé! Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất.

Cùng nammohoasen chọn ngay sản phẩm nấm mỡ tươi ngon chất lượng, làm tăng thêm hương vị và dinh dưỡng cho bữa ăn hằng ngày của bạn nhé.

NẤM HOA SEN – DINH DƯỠNG TỪ NẤM, AN LÀNH TỪ TÂM