Nấm Mỡ, hay còn gọi là nấm nút, là một nguyên liệu đa năng trong ẩm thực và có thể được sử dụng trong nhiều món ăn ngon. Dưới đây là danh sách 5 món ngon từ nấm mỡ mà bạn có thể tham khảo để thêm vào thực đơn cho gia đình mình cùng thưởng thức.

1. Nấm mỡ xào tỏi

Gợi ý 5 công thức món ngon từ nấm mỡ

Nấm mỡ xào tỏi là một món ngon từ nấm mỡ đơn giản nhưng ngon miệng. Nấm mỡ làm sạch cắt lát vừa ăn hoặc để nguyên tuỳ thích. Cho tỏi băm vào chảo dầu nóng, sau đó cho nấm mỡ vào đảo đều và nêm nếm gia vị vừa ăn. Khi nấm chín mềm và thấm đều gia vị, bạn sẽ có một món xào thơm ngon để thưởng thức cùng cơm trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm ớt, hành tây hoặc một số loại rau củ khác để xào cùng nấm mỡ để gia tăng thêm màu sắc và hương vị .

2. Nấm mỡ nướng phô mai

Gợi ý 5 công thức món ngon từ nấm mỡ

Món nấm mỡ nướng phô mai là một món ngon từ nấm mỡ vô cùng hấp dẫn và ngon lành. Hãy ướp nấm mỡ với các gia vị như dầu ô liu, tỏi, hành và tiêu. Đặt nấm lên khay nướng và thêm phô mai lên trên. Khi nấm mỡ được nướng chín và phô mai tan chảy hòa quyện với nhau, bạn sẽ có một món ăn ngon tuyệt vời để thưởng thức.

3. Salad nấm mỡ tươi ngon

salad nấm

Salad nấm Mỡ là một món ăn tươi ngon và bổ dưỡng. Làm sạch và cắt nấm mỡ thành lát mỏng. Sau đó trộn nấm mỡ với các loại rau xanh tươi ngon tuỳ thích như rau sống, cà chua, dưa leo, hành tây,… Cho thêm gia vị như dầu ô liu, giấm salad, muối và tiêu. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý thêm các thành phần khác như hạt điều rang, phô mai tươi hay trái cây khô để tạo thêm hương vị độc đáo.

4. Mì xào nấm mỡ

mì xào nấm mỡ

Mì xào nấm mỡ là một món ăn truyền thống và ngon miệng. Xào nấm mỡ cùng với các loại rau, hành tây và tỏi. Sau đó, thêm mì và các gia vị như nước tương, ớt, hạt nêm và muối để tạo nên một món mì xào thơm ngon. Bạn có thể tùy chọn thêm thịt gà hoặc hải sản để tăng thêm hương vị cho món mì xào nấm mỡ.

5. Nấm mỡ hấp hành gừng

Món nấm mỡ hấp hành và gừng là một món ngon đơn giản từ nấm mỡ nhưng rất thơm ngon. Hãy hấp nấm mỡ với hành tây, gừng và các gia vị như dầu mè, hạt nêm, muối, đường. Khi nấm chín mềm và thấm đều hương vị, bạn sẽ có một món nấm mỡ hấp thơm ngon để thưởng thức cùng với cơm trắng. Với cách làm này, bạn sẽ thưởng thức được trọn vị tươi ngon nguyên bản của nấm mỡ. Kèm theo đó là mùi thơm nồng của hành gừng.

Còn rất nhiều công thức món ngon từ nấm mỡ mà bạn có thể thực hiện. Bạn có thể tạo ra nhiều món ngon khác từ nấm mỡ theo sở thích của mình. Hãy thử ngay các công thức món ngon từ nấm mỡ và khám phá thêm nhiều hương vị mà nấm mỡ mang lại.

—————-

DINH DƯỠNG TỪ NẤM, AN LÀNH TỪ TÂMNấm Mỡ Hoa Sen mang đến cho khách hàng sản phẩm nấm tươi ngon chất lượng, đầy đủ SẮC – HƯƠNG – VỊDINH DƯỠNG cho bữa cơm gia đình Việt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua lẻ, mua sỉ hay làm đại lý phân phối sản phẩm nấm mỡ của Công ty TNHH Trồng Nấm Hoa Sen, vui lòng liên hệ qua Hotline 03383.88.888 hoặc email marketing@namhoasen.com.vn để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Follow NammoHoaSen on Facebook