Hiện nay ung thư là một chứng bệnh nan y vẫn chưa có thuốc nào đặc trị. Tuy nhiên, theo y học thế giới đã chứng minh có 5 loại nấm hỗ trợ chữa bệnh ung thư có thể giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng. Hãy cùng Nấm Hoa Sen xem đó là những loại nấm nào nhé!

  1. Nấm Linh Chi – loại nấm hỗ trợ chữa bệnh ung thư tốt nhất

Nấm linh chi được xem là thần dược cho tất cả các chứng bệnh trong đó có cả bệnh ung thư. Một nghiên cứu ở Trung Quốc đã chỉ ra rằng nấm linh chi có khả năng làm chậm sự phát triển của các khối u.

  1. Nấm Đông trùng Hạ thảo

nấm đông trùng hạ thảo

Cũng gần giống như loại nấm trên, nấm Đông Trùng Hạ Thảo được mệnh danh là thần dược phương Đông, loại dược phẩm quý giá này từ lâu được dùng trong hoàng cung, vua chúa dùng chúng như một loại thuốc trị mọi loại bệnh bởi những dược tính quý giá có trong nấm như:

  • Nâng cao thể trạng
  • Bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể
  • Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chữa bệnh ung thư
  • Cải thiện chứng biếng ăn, mất ngủ giúp ổn định tinh thần, chuyển hóa các chất trong cơ thể để chống lại mọi bệnh tật.
  1. Nấm Mỡ

Nấm Mỡ là một trong 5 loại nấm hỗ trợ chữa bệnh ung thư rất hiệu quả. Trong nấm mỡ có chứa các hợp chất hoạt tính sinh học được gọi tên là polysacarit giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch để bảo vệ cơ thể bạn khỏi ung thư, nhiễm trùng và các bệnh khác.

nấm mỡ trắng

Bên cạnh đó, những hợp chất axit phenolic và flavonoid bên trong nấm mỡ đảm nhận vai trò là chất chống oxy hóa và cũng là chất có khả năng oxy hóa cho phép cải thiện sự sống của các tế bào, ngăn chặn sự phát triển của các khối u.

  1. Nấm Vân Chi – loại nấm hỗ trợ chữa bệnh ung thư, giảm tác dụng phụ do hoá xạ trị

Loại nấm này có thể giúp người bệnh giảm bớt những tác dụng phụ của hóa trị hoặc xạ trị nhờ hai chất Polysaccharide K (PSK) và Polysaccharide peptide (PSP) có trong nấm.

Ngoài ra Nấm Vân Chi còn giúp ổn định số lượng tế bào bạch cầu. Người dùng loại nấm này sẽ ổn định được tinh thần, ăn ngon, ngủ ngon, hồi phục sức khỏe nhanh chóng hơn.

  1. Nấm Hương

nấm hương - loại nấm cực tốt cho sức khỏe

Nấm hương hay còn gọi là nấm Đông Cô, thuộc top 5 loại nấm hỗ trợ chữa bệnh ung thư rất nổi tiếng. Viện Ung thư Quốc gia (Mỹ) đã sử dụng nấm hương trong quá trình điều trị cho các bệnh nhân ung thư. Nguyên do là nó có chứa Lentinan, một chất có khả năng ngăn chặn hoặc làm chậm sự tăng trưởng của các khối u.

Trên đây là 5 loại nấm hỗ trợ chữa bệnh ung thư vô cùng hiệu quả. Những loại nấm này rất quý giá và cực kỳ tốt cho sức khỏe không chỉ riêng với những bệnh nhân mắc chứng bệnh ung thư. Tuy chúng không thể chữa trị dứt điểm bệnh, nhưng về mặt y học chúng được xem là những phương thuốc hỗ trợ duy trì, ổn định và hồi phục sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

—————-

DINH DƯỠNG TỪ NẤM, AN LÀNH TỪ TÂMNấm Mỡ Hoa Sen mang đến cho khách hàng sản phẩm nấm tươi ngon chất lượng, đầy đủ SẮC – HƯƠNG – VỊDINH DƯỠNG cho bữa cơm gia đình Việt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua lẻ, mua sỉ hay làm đại lý phân phối sản phẩm nấm mỡ của Công ty TNHH Trồng Nấm Hoa Sen, vui lòng liên hệ qua Hotline 03383.88.888 hoặc email marketing@namhoasen.com.vn để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Follow NammoHoaSen on Facebook