Nấm mỡ tươi Hoa Sen – Food Expo 2022

Trong đợt triển lãm Food Expo 2022 vừa qua, Nấm mỡ tươi Hoa Sen rất vinh hạnh đón tiếp một vị khách hàng rất đặc biệt. Đó là nghệ nhân Bùi Thị Sương – Đại sứ ẩm thực Việt Nam.

Nghệ nhân văn hóa ẩm thực Bùi Thị Sương

Là một trong 3 nghệ nhân ẩm thực hàng đầu Việt Nam được vinh danh trong lễ tôn vinh các Danh hiệu Du lịch năm 2017. Bà cũng là một trong những thành viên sáng lập ra Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và làm giám khảo của nhiều chương trình, cuộc thi nấu ăn toàn quốc.

nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương - nấm hoa sen
                                Đại sứ văn hóa ẩm thực – Nghệ nhân Bùi Thị Sương

Với hai công trình nghiên cứu đặt nền móng cho việc giảng dạy đại học và xếp bậc trong ngành ẩm thực là “Món ăn đặc sản ba miền” và “Tiêu chuẩn xếp bậc kỹ thuật nghề nấu ăn và làm bánh Việt Nam” cùng hơn 40 năm làm việc, giảng dạy, không ngừng tham gia vào các hoạt động quảng bá ẩm thực, nghệ nhân Bùi Thị Sương được xem như Đại sứ văn hóa ẩm thực Việt Nam.

nghệ nhân Bùi Thị Sương - nấm hoa sen

Tiếp tục hành trình phát triển nấm mỡ Hoa Sen tại Việt Nam

Trong đợt triển lãm FOOD EXPO 2022 được tổ chức tại SECC – Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn, Đại sứ đã ghé thăm gian hàng của Nấm mỡ tươi Hoa Sen. Cô Sương đã gửi lời khen tới Nấm Hoa Sen vì là doanh nghiệp tiên phong trong việc nuôi trồng giống nấm mới tại Việt Nam.

Vốn dĩ nấm mỡ thường được sử dụng tại các quốc gia Châu Âu và Châu Mỹ nhưng lại chưa được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam – qua nhiều số liệu thống kê về số lượt tìm kiếm nấm mỡ trên Google.

Nấm mỡ Hoa Sen – loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn

Nấm mỡ là một trong những loài nấm không có độc và có thể được sử dụng trực tiếp sau khi thu hoạch. Nấm còn có hàm lượng dinh dưỡng cực kì cao, rất tốt cho sức khỏe và tạo ra chất đề kháng cho cơ thể của chúng ta.

Nấm mỡ có hàm lượng dinh dưỡng cao, vậy còn chần chờ gì mà không sử dụng chúng như một loại rau củ trong bữa ăn hằng ngày của mỗi gia đình.

Nấm Hoa Sen – Dinh dưỡng từ nấm, An lành từ tâm