thư mời nấm hoa sen

Trân trọng kính mời quý khách hàng, Quý Đối Tác đến tham gian gian hàng triển lãm của Công ty TNHH Trồng Nấm Hoa Sen tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2022.

  • Vị trí gian hàng: L18 – L20 – L22 – L24 (Khu Foodtech)
  • Thời gian: 16-19/11/2022
  • Thời gian mở cửa Triển lãm: từ 09:30 đến 17:30 hàng ngày
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Là một trong những nông trại trồng nấm lớn nhất và luôn đi đầu trong việc đầu tư, nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến trong hoạt động sản xuất. Nấm Hoa Sen là đơn vị luôn nằm trong Top 1 những thương hiệu thực phẩm sạch, an toàn, mang đến những giá trị dinh dưỡng cao cho cuộc sống .

Để người tiêu dùng và đối tác có thể hiểu rõ hơn về chúng tôi, cũng như có thể tham quan mô hình trồng nấm hiện đại, Nấm Hoa Sen sẽ có mặt tại triễn lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống vào tháng 11 này để trao đổi và giao lưu cùng Quý khách hàng và Đối tác. Tại gian hàng sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị cùng nhiều ưu đãi và chương trình hợp tác hấp dẫn. Hẹn gặp Quý khách hàng và Quý đối tác tại gian hàng của Nấm Hoa Sen nhé!

—————

Đôi nét về sự kiện

Vietnam Foodexpo là triển lãm Quốc tế lớn nhất và uy tín nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Đây là một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của ngành Công thương Việt Nam, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Thực phẩm chế biến, Đồ uống, Dịch vụ cung ứng khách sạn, nhà hàng, Công nghệ Thiết bị chế biến, Bao bì và Đóng gói Thực phẩm, Đồ uống,….

Với sự tham gia đông đảo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, Vietfood & Beverage tạo ra một môi trường phát triển bền vững và ổn định cho các đối tác tìm kiếm và kết nối với nhau, giúp nâng cao hiểu biết về những xu hướng tăng trưởng mạnh trong một ngành công nghiệp đầy hứa hẹn tại Việt Nam và một thị trường năng động – phát triển nhanh nhất toàn châu Á.

Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, triển lãm năm nay còn thu hút sự tham gia của nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống.

Với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp Việt Nam và gần 100 doanh nghiệp quốc tế đến từ hơn 15 quốc gia, đến với triển lãm bạn có thể:

  • Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng đáng tin cậy và nguồn cung ứng lâu dài;
  • Cơ hội làm việc với các nhà cung cấp mới và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược dài hạn;
  • Cập nhật những xu hướng, công nghệ mới trong ngành chế biến thực phẩm tại Việt Nam và thế giới;
  • Hiểu thêm về xu hướng thị trường thực phẩm trong nước và thế giới, khám phá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống mới;
  • Tìm kiếm những cơ hội kinh doanh và đầu tư đa dạng trong ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam;

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra Triển lãm sẽ diễn ra nhiều sự kiện và hoạt động, mang tới cho doanh nghiệp và khách tham quan những giá trị hữu ích nhất khi tham dự.