TRANG TRẠI NẤM MỠ HOA SEN TRÊN CAO NGUYÊN LÂM ĐỒNG

Đây là mô hình trang trại nấm mỡ đầu tiên ở Việt Nam sản xuất Nấm Mỡ theo tiêu chuẩn công nghệ Canada. Áp dụng quy trình trồng nấm khép kín, công nghệ lạnh với máy móc hiện đại. Nấm mỡ trồng đạt chất lượng, sạch và thơm ngon. Sau khi hái xuống có thể chế biến món ăn được ngay.

  • Trang trại nấm mỡ – Mô hình trồng nấm khép kín:

Năm 2008,  sau nhiều năm làm Chủ tịch hội trồng Nấm ở Canada. Chúng tôi trở về Việt Nam thành lập Công ty TNHH Nấm Hoa Sen tại Lâm Đồng. Ban đầu trang trại Nấm Hoa Sen có diện tích khoảng 4667 m2 .Với kinh nghiệm trồng nấm mỡ nhiều năm ở Canada, chúng tôi bắt tay ngay vào xây dựng trang trại. Với công nghệ máy móc hiện đại, trồng theo hướng Organic, khép kín. Đảm bảo chất lượng an toàn.

trang trại nấm mỡ

  • Nguồn dinh dưỡng đến từ thiên nhiên

Với công nghệ nuôi trồng hữa cơ, sạch tuyệt đối, Nấm Mỡ là loại nấm duy nhất có thể ăn sống. Sở hữu một loạt các hợp chất quý kích thích hệ miễn dịch tự nhiên. Nấm mỡ hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường. Từ nhiều năm nay, Nấm Mỡ đã xuất hiện nhiều trong các món ăn hằng ngày của con người. Bằng nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh rằng, Nấm Mỡ còn có công dụng giảm lượng đường trong máu, hạ nồng độ cholesterol trong huyết thanh và cải thiện chức năng thận.  Chính vì thế mà Nấm Mỡ được xếp vào hàng thực phẩm vàng cho người có bệnh lí về tim mạch, tiểu đường và thận. Đặc biệt, đây là nguồn dinh dưỡng quý giá cho bệnh nhân ung thư.

  • Trang trại nấm mỡ – Công nghệ trồng nấm tiêu chuẩn:

Từ năm 2008, chúng tôi xây dựng trang trại Nấm Mỡ tại Đà Lạt để cung cấp nguồn Nấm mỡ sạch cho người Việt. Năm 2014, Trang trại nấm mỡ Hoa Sen chính thức đưa vào sản xuất những mẻ Nấm mỡ đầu tiên. Áp dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại, môi trường trồng nấm khép kín, tuyển chọn nguồn giống đảm bảo chất lượng từ Viện nuôi cấy hạt giống Đà Lạt. Hệ thống nhà máy nấm Mỡ Hoa Sen được đầu tư hoàn toàn bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Canada. Với dòng sản phẩm chính là dòng nấm mỡ trắng.

Như đã nói ở trên Nấm mỡ có nhiều công dụng tuyệt vời, nên được dùng để chế biến các món ăn đa dạng khác nhau. Như dùng để làm salad, súp, nầm hầm rượu vang, hay nấm tẩm bột chiên giòn. Không chỉ với thành phần bổ dưỡng nấm mỡ còn quyến rũ mọi người bởi mùi thơm đậm đà mà rất nấm.

  • Có thể bạn chưa biết:

Nấm Mỡ là loại nấm khó tính và yêu cầu kĩ thuật trồng và chăm sóc cao. Chính vì thế các nhà trồng nấm được lắp bảng điều chỉnh tự động đo và điều chỉnh các thông số nhiệt độ, độ ẩm,đối lưu không khí,…Những bảng này thường được đặt trước cửa những nhà nấm để tiện công nhân chăm sóc có thể theo dõi và điều chỉnh thông số thích hợp. Với hệ thống trồng khép kín và quy trình chăm sóc đảm bảo chất lượng. Nấm Mỡ Hoa Sen có thể hái và ăn sống ngay tại vườn mà không cần qua chế biến.

Nấm mỡ Hoa Sen được trồng theo hướng hữu cơ, hoàn toàn không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật hay các chất phụ gia khác. Đảm bảo nguồn thực phẩm tươi, sạch, chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Chúc các bạn nấu ăn vui vẻ và có 1 bữa ăn thật ngon miệng cùng gia đình mình !

NẤM HOA SEN – DINH DƯỠNG TỪ NẤM, AN LÀNH TỪ TÂM