Theo nghiên cứu, nấm là loại siêu thực phẩm vì giá trị dinh dưỡng cao của chúng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các loại nấm giúp nâng cao sức khỏe và có lợi cho hệ miễn dịch của bạn.

1. Nấm đông cô

Nấm đông cô sẽ là lựa chọn tuyệt vời thay thịt vì chúng chứa gần như tất cả các axit amin tương tự như thịt. Từ đó, chúng trở thành một trong những loại nấm lành mạnh nhất cho người ăn chay hoặc ai theo chế độ ăn không có thịt.

Bên cạnh đó, sterol, eritadenine và beta-glucans trong nấm đông cô có thể giúp bạn giảm lượng đường trong máu và chống lại cholesterol cao.

2. Nấm mỡ

Nấm mỡ được trồng ở hơn 70 quốc gia và là một trong những loại nấm phổ biến cũng như tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới. Nấm mỡ là nguồn cung cấp vitamin tuyệt vời cho cơ thể, đặc biệt là vitamin D rất cần thiết trong việc phát triển chiều cao, nâng cao hệ miễn dịch cho bạn.

3. Nấm bào ngư

Theo nghiên cứu, nấm bào ngư mang lại protein, khoáng chất, vitamin, chất xơ và chất chống oxy hóa như selen. Các chất chống oxy hóa trong nấm bảo vệ tế bào cơ thể, ngăn chặn quá trình gây ra các bệnh mãn tính và giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, nấm bào ngư có ít calo, không có cholesterol, không có chất béo, không chứa gluten và ít natri. Khi ăn nấm bào ngư sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, béo phì, tim mạch, ung thư và tăng hệ thống miễn dịch.

4. Nấm linh chi

Khoa học chứng minh rằng nấm linh chi có 3 lợi ích đó là tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư, khắc phục mệt mỏi và trầm cảm. Ngoài ra, chúng còn có lợi ích tiềm năng khác là bảo vệ sức khỏe tim mạch và kiểm soát lượng đường trong máu.

5. Nấm thông

Nấm thông ít chất béo, không có cholesterol, chất béo chuyển hóa hoặc chất béo bão hòa. Chúng chứa chất chống oxy hóa mang lại khả năng miễn dịch, protein cho cơ bắp khỏe mạnh. Nấm thông còn có đầy đủ vitamin, khoáng chất và chất xơ.

6. Nấm kim châm

Nấm kim châm là một trong các loại nấm đầu tiên được sử dụng trong các nghiên cứu phòng chống ung thư. Chúng rất giàu vitamin A và B, kali, sắt và chất xơ. Nấm kim châm mang lại nhiều lợi ích bao gồm tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, thúc đẩy giảm cân và ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Trên đây là bài viết chia sẻ về các loại nấm có lợi cho hệ miễn dịch của bạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe bản thân và gia đình.

—————-

DINH DƯỠNG TỪ NẤM, AN LÀNH TỪ TÂMNấm Mỡ Hoa Sen mang đến cho khách hàng sản phẩm nấm tươi ngon chất lượng, đầy đủ SẮC – HƯƠNG – VỊDINH DƯỠNG cho bữa cơm gia đình Việt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua lẻ, mua sỉ hay làm đại lý phân phối sản phẩm nấm mỡ của Công ty TNHH Trồng Nấm Hoa Sen, vui lòng liên hệ qua Hotline 03383.88.888 hoặc email marketing@namhoasen.com.vn để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Follow NammoHoaSen on Facebook