Hành trình sở hữu được vóc dáng thon gọn, cân đối chưa bao giờ là dễ dàng. Nhiều chị em thắc mắc không biết nên tập luyện thế nào, ăn uống ra sao, đặc biệt ăn nấm có giúp giảm cân không cũng là câu hỏi được đặt ra khá nhiều.

Để giảm cân, ngoài các bài tập luyện thể dục hàng ngày bạn cần kiên trì theo chế độ ăn dinh dưỡng mới là cách giảm cân khoa học. Cùng Nấm Hoa Sen tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Ăn nấm có giúp giảm cân không

Thông tin dinh dưỡng từ nấm

Nấm là một loại thực phẩm tự nhiên, chứa ít muối và rất ít calo, đa phần không có chất béo. Hàm lượng chất xơ trong các loại nấm cao, khoáng chất và các vitamin trong nấm có khả năng giúp cơ thể giảm tích tụ lượng mỡ thừa, tạo cảm giác no lâu, từ đó giúp bạn bớt đi cảm giác thèm ăn. Theo một nghiên cứu dinh dưỡng, phần lớn trong 70gr nấm chưa qua sơ chế sẽ chứa 15 calo, 0.2 chất béo, 1.4gr đường, 2.2gr chất đạm, 0.7gr chất xơ, 0.2mg đồng, 0.4mg sắt,…

Như vậy, có thể thấy nấm chứa hàm lượng chất béo khá thấp và ít calo. Đến đây bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi ăn nấm có giúp giảm cân không rồi nhé. Một số chuyên gia dinh dưỡng cũng đã khẳng định rằng nấm hoàn toàn có thể thay thế thịt trong lúc chế biến thức ăn.

Ngoài tác dụng mang đến hương vị tuyệt vời cho món ăn, nấm còn khiến hành trình giảm cân của chị em được rút ngắn lại. Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao cùng nhiều vitamin, chất xơ và các khoáng chất, nấm dường như là vị cứu tinh cho chị em kiểm soát cân nặng.

Ăn nấm có giúp giảm cân không

Ăn nấm có giúp giảm cân, nhưng đâu mới là loại nấm giảm cân hiệu quả. Hãy cùng Nấm Hoa Sen bỏ túi ngay loại nấm hỗ trợ giảm cân tốt nhất bạn nên lựa chọn.

  1. Nấm mỡ

Nấm mỡ có tác dụng giảm cholesterol và lượng đường trong máu, đồng thời giúp ngừa ung thư và cải thiện chức năng gan. Đây không chỉ là thực phẩm phù hợp với người ăn kiêng mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bệnh nhân bị viêm gan, cao huyết áp, tăng cholesterol trong máu, suy giảm bạch cầu, ung thư…

  1. Nấm bào ngư

Ăn nấm bào ngư có giúp giảm cân không? Theo chuyên gia dinh dưỡng thì nấm bào ngư là một lựa chọn tuyệt hảo trong thực đơn giảm cân. Nấm bào ngư còn có tên gọi quen thuộc khác là nấm sò. Hàm lượng dinh dưỡng trong loại nấm này có thể kể đến như protid, glucid, một số loại vitamin và nhiều khoáng chất như sắt, kẽm,… và đã được chứng minh về khả năng giảm béo.

  1. Nấm kim châm

Ngoài 2 loại nấm kể trên thì nấm kim châm cũng là loại thực phẩm hôc trợ giảm cân hiệu quả. Đặc biệt loại nấm này có chứa nguồn axit linoleic giúp bạn giảm mỡ trong ruột.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nấm, nhất là thông tin về ăn nấm có giúp giảm cân không. Nấm Hoa Sen chúc bạn lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn.

—————-

DINH DƯỠNG TỪ NẤM, AN LÀNH TỪ TÂMNấm Mỡ Hoa Sen mang đến cho khách hàng sản phẩm nấm tươi ngon chất lượng, đầy đủ SẮC – HƯƠNG – VỊDINH DƯỠNG cho bữa cơm gia đình Việt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua lẻ, mua sỉ hay làm đại lý phân phối sản phẩm nấm mỡ của Công ty TNHH Trồng Nấm Hoa Sen, vui lòng liên hệ qua Hotline 03383.88.888 hoặc email marketing@namhoasen.com.vn để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Follow NammoHoaSen on Facebook